Thi công cách âm rạp chiếu phim
Home » , , , » Cách âm phòng hát karaoke hiệu quả giúp bạn kinh doanh karaoke an toàn

Cách âm phòng hát karaoke hiệu quả giúp bạn kinh doanh karaoke an toàn

Cách âm karaoke , thiết kế karaoke, thi công cách âm

CÁCH ÂM PHÒNG HÁT KARAOKE GIÚP BẠN TRANH XA RẮC RỐI TRONG KINH DOANH


Khi bắt đầu một dự án thiết kế phòng karaoke và thi công cách âm phòng hát karaoke thì chúng ta cần tìm hiểu rất kỹ và quan trọng xem địa điểm chúng ta định thiết kế có hợp lý không, thuận tiện cho việc kinh doanh của bạn như thế nào, thu hút được khách hàng tốt không, đó là những điều cơ bản nhất trong xây dựng. 

Chủ dự án cần xem phong thổ địa điểm để chọn hướng xây dựng hướng cửa ra vào đây cũng là điều cực kỳ quan trọng đó cũng là một yếu tố góp thành công cho việc kinh doanh sau này. Ngoài hướng làm ăn mẫu thiết kế phòng karaoke đẹp bắt mắt , khả năng cách âm phòng hát karaoke hiệu quả, chất lượng âm thanh ánh sáng cũng là điểm nhất bạn nên lưu ý.
Thi công cách âm phòng hát karaoke đẹp tại Chủ Chi
Thi công cách âm phòng hát karaoke đẹp tại Bình Dương

Để có được một phòng karaoke ưng ý thì không đơn giản chút nào đúng không các bạn. Nhưng khi nhà thiết kế cách âm phòng hát karaoke nắm bắt được ý tưởng cũng như hiểu đúng ý của chủ phòng karaoke thì sẽ tạo ra một sản phẩm vô cùng tuyệt vời.



Ý tưởng thiết kế của mỗi công ty thi công cách âm phòng hát karaoke sẽ khác nhau, có kinh nghiệm sẽ thiết kế sao cho phòng karaoke phù hợp với địa điểm, phong cách, phong thủy, sở thích của chủ đầu tư làm sao đem lại hiệu quả, lợi ích kinh tế cao nhất cho chủ đầu tư.

Công ty chúng tôi với phương châm hoạt động “vừa lòng khách đến hài lòng khách đi” tạo điều kiện tốt nhất cho chủ đầu tư.
Thi công cách âm phòng hát karaoke đẹp tại Q.12
Thi công cách âm trang trí karaoke trọn gói tại Tây Ninh


  Những tiêu chí để thi công cách âm phòng hát karaoke hiệu quả thực sự?


  Các vật liệu cách âm thì rất phổ biến và khá thông dụng trên thị trường  hiện nay. Vì vậy, hẩu hết các công ty điều sử dụng chung các loại vật liệu cách âm này, nhưng điều quan trọng nhất là kỹ thuật sắp xếp và lựa chọn vật liệu cách âm nào phù hợp nhất để thi công cách âm phòng hát karaoke đạt hiệu quả tốt nhất.



   Do đó sử dụng vật liệu cách âm phù hợp với điều kiện môi trường cho từng phòng thật không phải là một điều đơn giản. Với nhiều người cứ suy nghĩ đơn giản là làm cho tường thật là dày thì sẽ cách âm tốt nhưng đây là một suy nghĩ sai lầm. Nhưng thực tế thì không phải thế, để cách âm tốt thì chúng ta cần sử dụng đúng chức năng của mỗi vật liệu cách âm thì nó đạt hiệu quả cao nhất mà lại tiết kiệm được chi phí đầu tư.
Thi công cách âm phòng hát karaoke đẹp tại Tân Bình
Hình ảnh cách âm karaoke phòng thô

  Sao đây chúng tôi xin giới thiệu một số vật liệu cách âm để các bạn tham khảo trong qua trình nhà đầu tư thi công cách âm phòng hát karaoke.          
Vật liệu bông thủy tinh (tỷ trọng là 12k, 24k,…) Cao su lưu hóa (từ 10 đến 30mm) Xốp với các độ dày khác nhau Sợi rockwool (tỷ trọng từ 40 đến 100k …) Mút xốp, foam, cao su non, túi P1, P2-A1 , A2.. Và còn rất nhiều vật liệu cách âm khác, nhưng đây là những chất liệu cơ bản nhất.
Phần họa tiết là phần không thể thiếu trong phòng karaoke nó góp phần làm cho căn phòng bắt mắt thu hút khách hơn. Màu sắc trong phòng karaoke cần hài hài hòa tránh nhiều màu nóng hoặc toàn màu lạnh thì sẽ gây phản cảm với khách hàng
Bảng giá cách âm karaoke bar mini
Thi công cách âm karaoke bar tại Kiên Giang

 Không gian phòng các bạn nên thiết kế cách âm phòng hát karaoke đa dạng, Đến với ĐÔNG Á GROUP bạn sẽ được tiếp cận những mẫu thiết kế phòng karaoke mới nhất , nhằm mang đến hiệu quả cách âm phòng hát karaoke tốt nhất chúng tôi luôn áp dụng những kỹ thuật đẳng cấp nhất đến từ CHÂU ÂU.


GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC MIỄN PHÍ MẪU THIẾT KẾ KARAOKE. HOTLINE: 0937 245 073 Mt Toàn.


Thi công cách âm chống rung->Chi phí cách âm cơ bản nhanh ->Ngệ thuật trong cách âm
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus